สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการ
ขององค์การบริหารส่วนตำบลบางปลากด ประจำปีงบประมาณ 2565
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการประชาชนขององค์การบริหารส่วน ตำบลบางปลากด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจความพึงพอใจและตอบสนองความต้องการของประชาชนผู้มาใช้บริการ และเพื่อใช้เป็นข้อมูลในการพัฒนาภารกิจกระบวนงานของหน่วยงานให้สอดคล้องกับบริบทปัจจุบัน โดยกลุ่มเป้าหมายคือ ประชาชนชาวตำบลบางปลากด ที่มาใช้บริการ จำนวน 50 คน ระยะเวลา ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 เครื่องมือเครื่องใช้ในการสำรวจความพึงพอใจเป็นแบบสอบถาม โดยให้ผู้ตอบแบบสอบถามทำการกรอกข้อมูลด้วยตนเอง ซึ่งการประเมินจำแนกเป็น 3 ตอน ดังนี้
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจต่อการให้บริการ
ด้านที่ 1 ด้านขั้นตอนการให้บริการ มีจำนวน 4 ข้อ
ด้านที่ 2 ด้านบุคลากรผู้ให้บริการ มีจำนวน 5 ข้อ
ด้านที่ 3 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก มีจำนวน 6 ข้อ
ตอนที่ 3 ปัญหา/ข้อเสนอแนะ
ค่าระดับความพึงพอใจ แปลความหมายได้ ดังนี้
ระดับ 1 หมายถึง พึงพอใจมาก
ระดับ 2 หมายถึง พึงพอใจ
ระดับ 3 หมายถึง ควรปรับปรุง
คณะกรรมการประเมินผลการปฏิบัติราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลบางปลากด ประจำปีงบประมาณ 2564 ได้ร่วมประชุมกัน ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2565 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลบางปลากด ได้สรุปผลการวิเคราะห์ข้อมูลตามแบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน
|